Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Một công nhân nội địa người Philippines ở Kuwait

Một công nhân nội địa người Philippines ở Kuwait đã yêu cầu giúp đỡ sau khi cô bị buộc phải tiếp tục làm việc trong khi hồi phục sau khi bị bỏng nặng ở cánh tay.

Vào lúc 2 giờ sáng ngày 25 tháng 5, Amor S Talleser bị bỏng độ hai ở tay và mặt khi nấu ăn. Cô đã được các chủ nhân của mình đưa đến bệnh viện lúc 5 giờ sáng ngày hôm đó để điều trị, Thời báo Philippines đưa tin

Talleser cho biết chủ nhân của cô tuyên bố họ sẽ cho cô thời gian nghỉ ngơi và hồi phục, nhưng vài ngày sau vụ việc, họ yêu cầu cô quay lại làm việc. Filipina cho biết cô vẫn còn đau đớn, nhưng chủ nhân của cô không cho phép cô nghỉ thêm vài ngày.

Theo Claire Sarmiento, con gái của Talles, người đã đăng tải thử thách của mẹ cô lên Facebook , mẹ cô muốn trở về Philippines nhưng được cho biết cô phải trả 150.000 peso.

Sarmiento nói thêm rằng mẹ cô đã cố gắng liên hệ với cơ quan tuyển dụng của mình, nhưng họ từ chối giúp cô về nhà. Talleser không còn lựa chọn nào khác ngoài chịu đựng nỗi đau và làm việc vì cô không có tiền để về nhà.

Gia đình của Talleser đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ Cơ quan phúc lợi lao động nước ngoài, nhưng họ phải chờ vài ngày trước khi có bất kỳ hành động nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

chính phủ Philippines đã đệ trình một vụ án hình sự

hính phủ Philippines đã đệ trình một vụ án hình sự về vụ giết một công nhân nội địa Philippines ở Kuwait vào ngày 14 tháng Năm. Bộ Ngoại g...