Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Một chủ nhân ở Kuwait, người được cho là đã giết một công nhân

Một chủ nhân ở Kuwait, người được cho là đã giết một công nhân nội địa Philippines đang phải đối mặt với cáo buộc giết người được chính phủ Philippines ủng hộ chống lại anh ta.

Bộ Ngoại giao (DFA) tại Manila xác định người sử dụng lao động là Bader Ibrahim Mohammad Hussain, người được cho là đã lạm dụng Constancia Lago Dayag trước khi cô qua đời, ABS-CBN News đưa tin.

Vào ngày 14 tháng 5, Dayag đã được đưa đến Bệnh viện Al Sabah ở Kuwait nhưng được thông báo là đã chết khi đến nơi. Cô đã phải chịu đựng nhiều sự tranh chấp và khối máu tụ, và một quả dưa chuột cũng đã được đưa vào cơ thể.

Emmanuel Fernandez, Trợ lý Bộ trưởng DFA, cho biết Hussain phải đối mặt với một khiếu nại của Văn phòng Công tố viên Kuwaiti và được Đại sứ quán Philippines hỗ trợ.

Tất nhiên, anh ấy được cho là vô tội cho đến khi được chứng minh là có tội. Và kết quả khám nghiệm tử thi vẫn chưa cho thấy có hay không có hành vi chơi xấu trong cái chết của bà Dayag. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật khi chúng đến,

Các báo cáo về cái chết của Dayag đã khiến chính phủ Philippines đệ trình một vụ án hình sự chống lại chủ nhân của cô, người được cho là đã đánh cô đến chết.

Hài cốt của Dayag đã đến Philippines vào chiều thứ Năm. DFA cho biết họ đã xác nhận vụ việc cho Cục Điều tra Quốc gia Philippines, nơi sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi độc lập và thực hiện các xét nghiệm độc chất trên hài cốt để xác định nguyên nhân cái chết.

DFA cũng sẽ cung cấp 100.000 peso hỗ trợ tài chính cho gia đình của Dayag để giúp đỡ chi phí cho tang lễ của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

chính phủ Philippines đã đệ trình một vụ án hình sự

hính phủ Philippines đã đệ trình một vụ án hình sự về vụ giết một công nhân nội địa Philippines ở Kuwait vào ngày 14 tháng Năm. Bộ Ngoại g...